Tổng quan:

Trong nền kinh tế hội nhập, việc đầu tư, sản xuất ngày càng cạnh tranh gay gắt, mỗi doanh nghiệp cần phải sở hữu cho mình những nhân tài trong lĩnh vực Marketing để khẳng định và duy trì chỗ đứng trên thị trường kinh doanh. Từ đó, Quản trị Marketing ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm theo học.

Chương trình giảng dạy:

Theo học ngành Quản trị Marketing tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức ngành, kỹ năng mềm, và được trường tăng cường đào tạo tiếng Anh. Bên cạnh đó, trong chương trình học, trường còn chú trọng áp dụng mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế thông qua những buổi kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp. Không những thế, những chia sẻ từ các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế từ những buổi hội thảo chuyên đề, định hướng nghề nghiệp hay những dự án kinh doanh các bạn tự tiến hành triển khai sẽ giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện và sâu rộng về nghề nghiệp, tự tin chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp.

TT

Tên học phần

Số tín chỉ

I

Các môn học chung

14

1

Giáo dục chính trị 

2

2

Pháp luật

2

3

Giáo dục thể chất

2

4

Giáo dục quốc phòng và An ninh

2

5

Tin học 

2

6

Anh văn cơ bản 1 

2

7

Anh văn cơ bản 2 

2

TT

Tên học phần

Số tín chỉ

II

Các môn học, mô đun chuyên môn bắt buộc

50

II.1

Môn học, mô đun cơ sở

20

8

Quản trị học

3

9

Digital Marketing

2

10

Kinh tế vi mô

2

11

Kỹ thuật soạn thảo văn bản

2

12

Luật kinh tế

2

13

Marketing căn bản

2

14

Tài chính – tiền tệ

2

15

Tiếng Anh nghề QTKD

3

16

Toán kinh tế

2

II.2

Môn học, mô đun chuyên môn

 30

17

Định giá sản phẩm 

2

18

Nghiên cứu và Quản trị Marketing

4

19

Nghiệp vụ quảng cáo 

2

20

Quan hệ công chúng

3

21

Quản trị nguồn nhân lực

3

22

Quản trị nhãn hiệu 

3

23

Quản trị truyền thông marketing tích hợp 

3

24

Thực hành nghề Quản trị

Marketing

4

25

Thực tập tốt nghiệp

6

TT

Tên học phần

Số tín chỉ

II.3

Các môn học, mô đun tự chọn (SV chọn 8/12 môn)

16

26

Tâm lý và đạo đức kinh doanh 

2

27

Khởi sự kinh doanh

2

28

Quản trị bán hàng

2

29

Quản trị kênh phân phối 

2

30

Quản trị chất lượng 

2

31

Quản trị rủi ro

2

32

Tổ chức sự kiện

2

33

Markting quốc tế

2

34

Marketing dịch vụ

2

35

Quản trị chiến lược

2

36

Marketing thương mại

2

37

Đàm phán kinh doanh

2

– Đối tượng xét tuyển: Học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) hoặc tương đương.

– Phương thức xét tuyển: Dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia hoặc kết quả học tập lớp 12 bậc THPT.

– Thời gian đào tạo: 2,5 năm (5 học kỳ, 90 tín chỉ).

– Học phí: Khoảng 5.000.000 đ/học kỳ (Tùy số tín chỉ của mỗi học kỳ).

– Học bổng: Cao nhất lên đến: 6.552.000đ/học kỳ.

– Liên thông lên đại học: Sinh viên tốt nghiệp được học liên thông lên đại học chính quy với thời gian 1,5 năm tất cả các ngành ngay tại Trường hoặc tại các trường Đại học, Học viện có tuyển liên thông đại học cùng khối ngành đào tạo.

Các ngành nghề sinh viên có thể làm việc sau khi tốt nghiệp:

  • Chuyên viên Marketing
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường
  • Nhân viên bán hàng
  • Chuyên viên CSKH
  • Chuyên viên quan hệ công chúng
  • Chuyên viên phát triển & quản trị thương hiệu.

Người học Quản trị Marketing sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ năng lực đảm nhận các vị trí từ chuyên viên cho đến quản lý tại các bộ phận, có khả năng cạnh tranh ở các vị trí như:

– Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo, truyền thông;

– Chuyên viên nghiên cứu thị trường;

– Nhân viên bán hàng;

– Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng;

– Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu;

Tại các doanh nghiệp hoạt động với các loại hình khác nhau như liên doanh, liên kết, TNHH; công ty, tập đoàn đa quốc gia…

  1. Hình thức đăng ký xét tuyển

Cách 1: Đăng ký tuyển sinh trực tuyến:

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ: http://tuyensinh.cep.edu.vn/dangky

Lưu ý: Nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh trực tuyến thì sẽ nộp hồ sơ xét tuyển lúc nhập học.

Cách 2: Nộp trực tiếp hoặc gửi bưu điện:

   Hồ sơ gồm:

  • Giấy báo nhập học;
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (hoặc 01 bản gốc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT);
  • 04 ảnh thẻ 3×4.

Gửi về:

Phòng 101B – Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363.842.062  – Hotline: 0905.9999.82 (Mr. Hậu) 

  1. Liên hệ tư vấn tuyển sinh
  • Phòng Tư vấn tuyển sinh – Truyền thông và Quan hệ hợp tác;
  • Địa chỉ: Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng, Phòng 104 nhà B, số 143 Nguyễn Lương Bằng, Liên chiểu, TP. Đà Nẵng;
  • Website: tuyensinh.cep.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/tuyensinhcep
  • Email: tuyensinhcep@gmail.com;
  • Hotline: 092.667.1979 – 02363.740.407
Giới Thiệu Ngành

Tổng quan:

Trong nền kinh tế hội nhập, việc đầu tư, sản xuất ngày càng cạnh tranh gay gắt, mỗi doanh nghiệp cần phải sở hữu cho mình những nhân tài trong lĩnh vực Marketing để khẳng định và duy trì chỗ đứng trên thị trường kinh doanh. Từ đó, Quản trị Marketing ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm theo học.

Chương trình giảng dạy:

Theo học ngành Quản trị Marketing tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức ngành, kỹ năng mềm, và được trường tăng cường đào tạo tiếng Anh. Bên cạnh đó, trong chương trình học, trường còn chú trọng áp dụng mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế thông qua những buổi kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp. Không những thế, những chia sẻ từ các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế từ những buổi hội thảo chuyên đề, định hướng nghề nghiệp hay những dự án kinh doanh các bạn tự tiến hành triển khai sẽ giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện và sâu rộng về nghề nghiệp, tự tin chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp.

Tiến Độ Đào Tạo

TT

Tên học phần

Số tín chỉ

I

Các môn học chung

14

1

Giáo dục chính trị 

2

2

Pháp luật

2

3

Giáo dục thể chất

2

4

Giáo dục quốc phòng và An ninh

2

5

Tin học 

2

6

Anh văn cơ bản 1 

2

7

Anh văn cơ bản 2 

2

TT

Tên học phần

Số tín chỉ

II

Các môn học, mô đun chuyên môn bắt buộc

50

II.1

Môn học, mô đun cơ sở

20

8

Quản trị học

3

9

Digital Marketing

2

10

Kinh tế vi mô

2

11

Kỹ thuật soạn thảo văn bản

2

12

Luật kinh tế

2

13

Marketing căn bản

2

14

Tài chính – tiền tệ

2

15

Tiếng Anh nghề QTKD

3

16

Toán kinh tế

2

II.2

Môn học, mô đun chuyên môn

 30

17

Định giá sản phẩm 

2

18

Nghiên cứu và Quản trị Marketing

4

19

Nghiệp vụ quảng cáo 

2

20

Quan hệ công chúng

3

21

Quản trị nguồn nhân lực

3

22

Quản trị nhãn hiệu 

3

23

Quản trị truyền thông marketing tích hợp 

3

24

Thực hành nghề Quản trị

Marketing

4

25

Thực tập tốt nghiệp

6

TT

Tên học phần

Số tín chỉ

II.3

Các môn học, mô đun tự chọn (SV chọn 8/12 môn)

16

26

Tâm lý và đạo đức kinh doanh 

2

27

Khởi sự kinh doanh

2

28

Quản trị bán hàng

2

29

Quản trị kênh phân phối 

2

30

Quản trị chất lượng 

2

31

Quản trị rủi ro

2

32

Tổ chức sự kiện

2

33

Markting quốc tế

2

34

Marketing dịch vụ

2

35

Quản trị chiến lược

2

36

Marketing thương mại

2

37

Đàm phán kinh doanh

2

Hình Thức Tuyển Sinh

– Đối tượng xét tuyển: Học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) hoặc tương đương.

– Phương thức xét tuyển: Dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia hoặc kết quả học tập lớp 12 bậc THPT.

– Thời gian đào tạo: 2,5 năm (5 học kỳ, 90 tín chỉ).

– Học phí: Khoảng 5.000.000 đ/học kỳ (Tùy số tín chỉ của mỗi học kỳ).

– Học bổng: Cao nhất lên đến: 6.552.000đ/học kỳ.

– Liên thông lên đại học: Sinh viên tốt nghiệp được học liên thông lên đại học chính quy với thời gian 1,5 năm tất cả các ngành ngay tại Trường hoặc tại các trường Đại học, Học viện có tuyển liên thông đại học cùng khối ngành đào tạo.

Cơ Hội Nghề Nghiệp

Các ngành nghề sinh viên có thể làm việc sau khi tốt nghiệp:

  • Chuyên viên Marketing
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường
  • Nhân viên bán hàng
  • Chuyên viên CSKH
  • Chuyên viên quan hệ công chúng
  • Chuyên viên phát triển & quản trị thương hiệu.

Người học Quản trị Marketing sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ năng lực đảm nhận các vị trí từ chuyên viên cho đến quản lý tại các bộ phận, có khả năng cạnh tranh ở các vị trí như:

– Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo, truyền thông;

– Chuyên viên nghiên cứu thị trường;

– Nhân viên bán hàng;

– Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng;

– Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu;

Tại các doanh nghiệp hoạt động với các loại hình khác nhau như liên doanh, liên kết, TNHH; công ty, tập đoàn đa quốc gia…

Nộp Hồ Sơ Xét Tuyển
  1. Hình thức đăng ký xét tuyển

Cách 1: Đăng ký tuyển sinh trực tuyến:

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ: 
http://tuyensinh.cep.edu.vn/Dangky.aspx

Lưu ý: Nếu thí sinh đăng ký tuyển sinh trực tuyến thì sẽ nộp hồ sơ xét tuyển lúc nhập học.

Cách 2: Nộp trực tiếp hoặc gửi bưu điện:

Đối với bậc cao đẳng: Hồ sơ gồm:

  • Giấy báo nhập học;
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (hoặc 01 bản gốc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT);
  • 04 ảnh thẻ 3×4.

Đối với bậc trung cấp: Hồ sơ gồm:

  • Giấy báo nhập học;
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (hoặc 01 bản gốc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT);
  • 04 ảnh thẻ 3×4.

Gửi về:

Phòng Quản lý Đào tạo – Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

Địa chỉ: 143 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363.842.062 – 0905.154.692 (Mrs. Hằng) – Hotline: 0905.9999.82 (Mr. Hậu) – Zalo – 0977.878.210 (Mrs. Phương)

  1. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển
  • Đợt 1: Từ tháng 01/04/2021
  • Đợt bổ sung: Xem thông báo trên website www.cep.edu.vn

ĐĂNG KÍ NGAY

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT

Chương trình đào tạo liên quan:

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH

Xem chi tiết

NGÀNH QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Xem chi tiết